Xu hướng quà Tết doanh nghiệp trong năm 2024 có gì đặc biệt?

Tặng quà Tết, vừa phải cân đo đong đếm sao cho phù hợp với người nhận, với “ngân sách” được cho, lại còn đau đầu nghĩ “tặng gì cho hợp Tết này” cho chỉn chu, “kịp” với trend!

Xu hướng quà Tết 2024: quà nhập khẩu sang trọng

Quà Tết ngoại nhập luôn là món hàng hot mỗi dịp Tết đến xuân về. Bởi, chúng có thiết kế sang trọng, tinh tế, thể hiện được sự quý trọng với người được nhận và đẳng cấp của người tặng. Hầu hết các món quà Tết nhập khẩu được chú trọng cao về ngoại hình, mẫu mã bắt mắt, sang trọng tạo nên ấn tượng tốt ngay từ đầu với vẻ ngoài cao cấp. 

Các sản phẩm quà Tết nhập khẩu phổ biến nhất hiện nay là rượu vang, bánh kẹo, hoa quả, v.v. Tuy có mức giá cao hơn so với các món quà tương đương trong nước, các món quà ngoại nhập vẫn luôn được ưa thích bởi đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, có thiết kế đẹp, mẫu mã sang trọng, thể hiện thành tâm của người tặng thông qua sự đầu tư, chuẩn bị chu đáo.

Lựa chọn các món quà Tết ngoại nhập thể hiện sự “chịu chi”, mức độ đầu của doanh nghiệp trong các mối quan hệ, từ đó nâng tầm vị thế trong mắt đối tác, khách hàng, nhân viên,…

Xu hướng quà Tết dinh dưỡng “chiếm sóng” quà Tết 2024

Sức khoẻ là điều mà ai cũng chúc tụng nhau trong dịp năm mới, các món quà dinh dưỡng biến lời chúc ấy trở nên thiết thực hơn. Con người ngày càng chú trọng việc chăm sóc sức khoẻ, trong đó chế độ ăn uống được đặt lên hàng đầu, cũng vì thế mà các loạt hạt và thực phẩm tốt cho sức khoẻ được lựa chọn trở thành món quà biếu Tết được ưa chuộng hiện nay.

Thay cho các loại mứt kẹo nhiều đường vừa mang nặng tính hình thức vừa ít được sử dụng, thì các món quà thơm ngon, bổ dưỡng như điều, macca, hạnh nhân, chà là,… lại là các món ăn vặt được ưa thích hiện nay. Tặng quà Tết hạt dinh dưỡngừa đảm bảo có một món quà sang trọng, vừa có thể sử dụng trong dịp Tết. 

Quà Tết hạt dinh dưỡng sẽ là món quà thay doanh nghiệp trao gửi lời chúc sức khoẻ tinh tế, thể hiện sự quan tâm chân thành đối với người nhận quà.

Thiết kế quà Tết doanh nghiệp 2024

Xu hướng thiết kế quà Tết 2024, như các năm khác vẫn luôn tập trung vào các hình ảnh đặc trưng của mùa xuân như hoa đào, chim én, xâu tiền, thỏi vàng, v.v. mang đậm tinh thần Tết cổ truyền. Các hình ảnh mang lời chúc về một năm mới hạnh phúc, vui vẻ được đưa lên bao bì quà Tết có pháo hoa, bánh chưng, đèn lồng, gia đình quây quần,… 

Ngoài ra, còn nhiều thiết kế độc đáo như mang tính phong thuỷ như thiềm thừ, long quy cưỡi kim tiền, cá chép, các loài cây có ý nghĩa tốt về phong thuỷ như hồng môn, phát tài,… được đưa lên như lời chúc năm mới hanh thông, hưng vượng, thu hút tài lộc, năm mới phát tài,….

Quà Tết doanh nghiệp 2024 từ Egif – Trao để chạm

Thấu hiểu xu hướng quà Tết được khách hàng yêu thích, cũng như mong muốn giúp doanh nghiệp không phải “đau đầu” mỗi khi chọn quà, Egif đưa trọn 3 yếu tố trên vào trong một hộp quà Tết 2024.

Tuỳ thuộc vào từng set quà, mà đó có thể là sự kết hợp của rượu vang đỏ từ Pháp, Tây Ban Nha, Chile,… bánh ngọt nhập khẩu Đức, các loại hạt từ các nông trường Tây Nguyên tổng hoà trở thành set quà Tết đặc sắc, ý nghĩa.