Dịch vụ set quà trung thu 5 in 1 – Quà tặng hoàn hảo cho lãnh đạo, đối tác, đồng nghiệp mùa trăng 2023

Trọn bộ dịch vụ set quà trung thu của E’GIF bao gồm: (1) hộp quà chất lượng cao, (2) bánh cao cấp thơm ngon được thay đổi vị trong cùng phân khúc, (3) in logo theo yêu cầu của doanh nghiệp ,(4) in ấn – custom hộp quà với đơn hàng lớn, và (5) ship tận tay đối tác – đồng nghiệp của bạn. 

I. Để có set quà Trung thu như ý, doanh nghiệp gặp những khó khăn gì?

Việc chọn quà tặng mỗi mùa trăng là công việc phức tạp khiến rất nhiều doanh nghiệp đau đầu. Dù ngân sách ít hay nhiều, đội ngũ nhân sự của công ty cũng phải làm rất nhiều việc không chuyên như:

1. Chọn loại bánh phù hợp

Vừa ngon mắt, vừa có mức chi phí hợp lý. Nhưng lại không được chọn bánh Trung Quốc giá rẻ, mà phải là loại bánh ngon đầy đặn làm trong nước. Để tìm được loại bánh, các bạn sẽ phải khảo giá của từng hãng, rồi đặt về ăn thử,… rất mất thời gian mà mãi không chốt được vị.

2. Chọn hộp đựng bánh

Không phải hãng nào cũng có hộp đựng bánh đúng gu của doanh nghiệp. Vì vậy, sẽ có hai trường hợp: 

  • Hoặc các bạn phải đặt hãng làm riêng set quà phù hợp doanh nghiệp
  • Hoặc sẽ phải thiết kế riêng bộ hộp rồi tự đặt in, còn hãng chỉ cung cấp bánh thôi. 

Dù làm thế nào, thì các bạn cũng phải tham gia rất nhiều khâu lặt vặt phía sau như thiết kế, chất liệu, khay cố định, kiểm tra màu, trình sếp duyệt, nếu tự đặt in thì còn phải chuẩn bị kho để đón vỏ hộp, lắp vỏ, lắp bánh,… đủ loại công đoạn.

3. Bài toán chi phí

Càng gần Trung thu, các loại phí sẽ càng tăng. Đặc biệt khâu in ấn, nếu không chốt sớm và in sớm thì doanh nghiệp sẽ không thể “chen chân” vào danh sách chờ in dài ngoằng của các hãng bánh, chứ đừng nói đến việc có giá hợp lý. Lúc này, nếu kịp thời làm việc với một đơn vị chuyên in ấn bao bì vỏ hộp thì doanh nghiệp sẽ được lợi, vì những đơn vị như vậy sẽ in hàng ngàn chiếc/lần, các nhà in thường sẽ ưu tiên đơn của họ. 

Chuyện tương tự với bánh trung thu. Thường hãng lớn sẽ sale bánh sát và sau trung thu, nhưng các hãng nhỏ lại rất hiếm khi sale vì họ luôn làm đủ đơn (và những nơi như vậy lại làm bánh ngon). Nếu làm việc được với đại lý của hãng bánh thì sẽ có lợi cho doanh nghiệp, vì nhà bánh nào cũng ưu tiên đơn sỉ trước. 

II. Dịch vụ quà trung thu 5 in 1 E’Gif – Món quà thượng hạng dành cho doanh nghiệp

Tất cả khó khăn của doanh nghiệp sẽ được giải quyết với giải pháp 5-in-1 của E’GIF. Chọn dịch vụ của E’GIF, doanh nghiệp sẽ được lợi 5 điểm sau:

  • Không cần tham gia vào các khâu in ấn nhỏ lẻ, E’GIF có sẵn bộ sưu tập hộp quà trang trọng với thiết kế ý nghĩa. Nếu doanh nghiệp muốn sở hữu hộp riêng cho mình, E’GIF sẵn sàng tư vấn từ khâu thiết kế đến in ấn, không cần doanh nghiệp phải tìm nhiều bên nhỏ lẻ mất thời gian.
  • Không thiếu hóa đơn, vì E’GIF là một công ty có đầy đủ pháp nhân, sau mỗi hợp đồng đều xuất đầy đủ giấy tờ và VAT theo yêu cầu của doanh nghiệp
  • Không cần chuẩn bị kho trước, doanh nghiệp có thể gửi quà tại kho của E’GIF, bảo đảm set quà sẽ giữ phẳng phiu đẹp đẽ gửi đến tay đối tác của bạn
  • Không tốn thời gian thử bánh và chọn bánh, E’GIF đã và đang là đại lý của nhiều hãng bánh ngon nổi tiếng. Chúng tôi sẽ cung cấp chính sách giá ưu đãi đến doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp yên tâm về chi phí.
  • Không tốn công di chuyển, bởi E’GIF có hỗ trợ mang mẫu hộp và bánh đến tận doanh nghiệp để bạn kiểm tra chất lượng hộp và ăn thử trước khi ký hợp đồng. 

Xem thêm: Dịch vụ gia công hộp bánh Trung thu trọn gói – Giải pháp thuận tiện cho doanh nghiệp

Tìm hiểu thêm chủ đề set quà trung thu của E’GIF ở dưới đây nhé! 

III. Bộ sưu tập Trung Thu nhà E’Gif – Vẹn chữ “tinh tế” xứng tầm đẳng cấp doanh nghiệp

Mỗi chủ đề dưới đây đều có 03 mức giá dành cho quý doanh nghiệp lựa chọn. Vui lòng liên hệ với E’GIF bằng cách đặt form tại đây, hoặc liên hệ theo số hotline ở cuối bài để đội ngũ tư vấn có thể cung cấp đầy đủ thông tin cho bạn, từ catalog đến số lượng nhận đặt và sự khác biệt của các mức giá.

Set quà Trung thu Thu Nhật: Ngày qua yên ả, nhàn nhã thưởng Thu. Một thiết kế lấy cảm hứng mùa Thu của đất nước Nhật Bản với bánh Dango, cỏ lau, đèn lồng, hoa đào giữa vầng trăng tròn sáng dịu.
Set quà Trung thu Thu hoa: Thu chạm yêu thương. Hộp bánh được truyền cảm hứng từ sự rực rỡ và tràn đầy năng lượng của mùa Thu xứ Hàn. Trẻ trung và ấn tượng, đây là món quà dành tặng những ai yêu mến và gắn bó với văn hóa Hàn Quốc.
Set quà Trung thu Thu Hà Nội: Thu cố đô anh hùng. Hương xưa, chốn cũ, thu đong đầy. Trọng tâm là hình ảnh 4 danh lam thắng tích nổi tiếng của Hà Nội là Tháp Rùa, Chùa Một Cột, Văn Miếu & Hoàng thành Thăng Long.
Set quà Trung thu Thu Nguyệt: Trăng sáng an lành, gia đình hạnh phúc. Mượn hình ảnh thỏ ngọc cõng gia đình, dưới chân là khung cảnh phố cổ bình yên để gửi gắm nỗi lòng hướng về quê hương của những người con xa xứ.
Set quà Trung thu Vọng Nguyệt: Trăng viên mãn, ngát thành công. Lời chúc thu thành công cực kì ý nghĩa dành cho doanh nghiệp với màu đỏ xanh mạnh mẽ ấn tượng.
Set quà Trung thu Nguyệt Cát: Trăng sáng dịu dàng, thu ngàn may mắn. Lời chúc thu cát tường, với hình ảnh cá vàng tượng trưng cho sự may mắn.
Set quà Trung thu Nguyệt Bính: Vị bánh đậm đà, Thu về yên ả. Chủ đề thiết kế lấy cảm hứng từ hồ sen Tịnh Tâm của cố đô Huế, đưa nét cổ kính cố đô hài hòa trong một bức tranh hiện đại.

Xem thêm: Khám phá quy trình gia công hộp bánh Trung thu cao cấp tại E’Gif 

IV. Chính sách quà tặng Trung Thu hấp dẫn, linh hoạt dành cho khách hàng của E’GIF

  • Chiết khấu lên đến 20% cho đơn hàng số lượng lớn 
  • Miễn phí tư vấn 24/7, hỗ trợ khách hàng đặt được set quà ưng ý 
  • Hai phương án in logo cho doanh nghiệp lựa chọn: miễn phí và thu phí giá rẻ
  • Luôn cố gắng để doanh nghiệp có mức giá tốt nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng set quà
  • Xuất hóa đơn VAT đầy đủ
  • Hỗ trợ vận đơn quà đến doanh nghiệp
  • Hỗ trợ mang mẫu set quà đến doanh nghiệp để ăn thử và kiểm tra chất lượng trước khi ký hợp đồng

Luôn sẵn sàng 24/7. Gọi Ngay!

Ms. Bằng Vy: 098.510.2772

Mr. Vĩnh Toàn: 0777.445.449