Dịch vụ gia công hộp bánh Trung thu trọn gói – Giải pháp thuận tiện cho doanh nghiệp

dich-vu-gia-cong-hop-banh-trung-thu-tron-goi-giai-phap-thuan-tien-cho-doanh-nghiep

Một món quà Trung thu ấn tượng, tạo được dấu ấn cho doanh nghiệp không chỉ cần có chất lượng tốt, hương vị thơm ngon, mà còn cần mẫu mã đa dạng, sang trọng.

Mùa Trung thu sắp đến, E’GIF đã sẵn sàng mang đến cho dịch vụ gia công hộp bánh Trung thu trọn gói – một giải pháp tiện lợi và toàn diện cho doanh nghiệp.

I. Ra mắt dịch vụ trọn gói: tư vấn, thiết kế và in hộp bánh Trung thu cao cấp tại EGIF

1. Tư vấn tận tâm 24/7

Nhằm mang đến sự thuận tiện và hỗ trợ toàn diện cho khách hàng, E’GIF luôn sẵn lòng phục vụ 24/7, mọi thắc mắc của quý khách hàng đều sẽ nhận được sự đáp ứng nhanh chóng và chất lượng nhất.

Đồng thời, sự tận tâm trong tư vấn không chỉ đơn thuần là hỗ trợ và giải đáp các vấn đề kỹ thuật, mà còn là thấu hiểu mong muốn và phong cách riêng của từng doanh nghiệp.

Từ đó, đội ngũ tư vấn của E’GIF sẽ đưa ra những giải pháp tối ưu để mỗi phần quà biếu tặng không những dừng lại ở giá trị là một món quà truyền thống, mà còn là cách để kể câu chuyện về thương hiệu và truyền tải sự tri ân chân thành.

2. Thiết kế độc quyền – khẳng định phong cách doanh nghiệp

Mỗi doanh nghiệp đều sở hữu nhu cầu và định hướng riêng. Chính vì vậy, việc thiết kế hộp bánh Trung thu độc quyền là cách tốt nhất để thể hiện nét đặc trưng của doanh nghiệp. 

Dựa vào mỗi bản sắc thương hiệu riêng, đội ngũ E’GIF sẽ tư vấn các mẫu mã phù hợp, thể hiện đầy đủ nét đặc trưng và thông điệp mà doanh nghiệp muốn trao gửi.

Với những mẫu hộp bánh Trung thu độc quyền từ E’GIF, quý doanh nghiệp vừa có thể trao gửi trọn vẹn thành ý, vừa thể hiện được sự chuyên nghiệp, đặc sắc và uy tín của mình trong mắt đối tác và khách hàng.

dich-vu-gia-cong-hop-banh-trung-thu-tron-goi-giai-phap-thuan-tien-cho-doanh-nghiep-1
Bộ hộp bánh Trung thu Nguyệt Bính chứa đựng lời chúc về một mùa Trăng an nhiên đến với mọi nhà.

3. Kỹ thuật in ấn cao cấp – nâng tầm giá trị sản phẩm

Am hiểu nhu cầu quà tặng doanh nghiệp, E’GIF không ngừng cải tiến các mẫu hộp bánh Trung thu bằng các kỹ thuật in như ép kim, ép UV và ép nổi. Khi ứng dụng những công nghệ in hiện đại sẽ đảm bảo tái hiện đầy đủ từng chi tiết thiết kế, họa tiết và logo của doanh nghiệp lên bề mặt sản phẩm.

Qua đó, mỗi hộp bánh Trung thu đều đạt tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng và thẩm mỹ, từng chi tiết được chăm chút tỉ mỉ để tạo nên món quà hoàn hảo nhất cho doanh nghiệp.

II. Vì sao doanh nghiệp nên lựa chọn dịch vụ gia công hộp bánh Trung thu trọn gói tại EGIF?

1. Giải pháp tiện lợi và toàn diện

Thay vì phải tìm đến các nơi khác nhau để thiết kế và in ấn riêng biệt, dịch vụ gia công trọn gói tại E’GIF sẽ đảm nhận toàn bộ quá trình sản xuất, đóng gói và vận chuyển. 

E’GIF cam kết cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và linh hoạt để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

Đội ngũ nhân viên luôn lắng nghe và tư vấn tận tình 24/7, hỗ trợ chọn lựa mẫu mã, tối ưu hóa thiết kế và các yêu cầu đặc biệt nhưng vẫn đảm bảo mức chi phí hợp lý và tiết kiệm thời gian lẫn nguồn lực cho quý khách. Ngoài ra, khách hàng còn được trải nghiệm chất lượng sản phẩm trực tiếp và giao hàng tận nơi, xuất hóa đơn VAT đầy đủ.

Đặc biệt, E’GIF luôn đồng hành cùng quý doanh nghiệp với những chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho mùa Trung thu 2023:

  • Ưu đãi chiết khấu lên đến 20%.
  • Miễn phí vận chuyển.

2. Trọn vẹn từ khâu tư vấn đến thành phẩm cuối cùng

E’GIF hiểu rõ các yếu tố quyết định chất lượng sản phẩm và luôn sẵn lòng hỗ trợ quý khách hàng từ khâu lên ý tưởng cho đến khi hộp bánh Trung thu hoàn thiện. Quý khách có thể lựa chọn đa dạng các mẫu hộp bánh Trung thu, từ truyền thống đến hiện đại, từ trang nhã đến sang trọng. 

Bên cạnh đó, nhằm đảm bảo thành phẩm sẽ thể hiện đúng giá trị và tinh thần của doanh nghiệp, dịch vụ gia công hộp bánh Trung thu trọn gói còn bao gồm in logo doanh nghiệp trên sản phẩm và in lời chúc theo yêu cầu bên trong hộp bánh.

Đồng thời, E’GIF cũng đặc biệt quan tâm đến quá trình in ấn để mỗi hộp bánh Trung thu đều sở hữu độ hoàn thiện cao nhất. Chất liệu vỏ hộp và kỹ thuật in được lựa chọn kỹ càng để mỗi hộp bánh Trung thu không chỉ có vẻ ngoài đẹp mắt, mà còn đạt độ bền cao, giữ được hình ảnh sắc nét và chất lượng trong thời gian dài.

dich-vu-gia-cong-hop-banh-trung-thu-tron-goi-giai-phap-thuan-tien-cho-doanh-nghiep-2
Set quà Trung thu Nguyệt Cát với bộ vỏ hộp sở hữu họa tiết sắc nét, lấp lánh khi phản chiếu ánh sáng.

3. Đa dạng sự lựa chọn kiểu vỏ hộp bánh Trung thu

Tại E’GIF, quý khách có thể lựa chọn một trong hai dịch vụ:

  • Đặt riêng bộ vỏ hộp, bao gồm: 
  • 1 túi xách sang trọng, đảm bảo tính tiện lợi và lịch sự cho món quà khi đem đi biếu tặng.
  • 1 vỏ hộp ngoài cứng cáp với kiểu dáng hộp Âm Dương hoặc hộp Nam Châm có độ bền cao, giúp dễ dàng đựng sản phẩm với trọng lượng lớn mà không lo hộp bị móp méo.
  • 1 khay định hình giúp các phần bánh bên trong không bị xê dịch.
  • 4-6 vỏ hộp bánh nhỏ.
  • Đặt trọn bộ set quà cao cấp, bao gồm: 
  • Bộ vỏ hộp bánh Trung thu đầy đủ như trên.
  • Kèm theo từ 4 đến 6 bánh Trung Thu từ các các hãng bánh uy tín, đạt kiểm định vệ sinh thực phẩm.
dich-vu-gia-cong-hop-banh-trung-thu-tron-goi-giai-phap-thuan-tien-cho-doanh-nghiep-3
Bộ vỏ hộp bánh Huê Nguyệt Cát.

Mỗi hộp bánh Trung thu được trao đi là một lời tri ân của người gửi tặng, là mong muốn có thể đem đến điều tốt đẹp nhất, chân thành nhất. Hãy cùng E’GIF tạo nên những hộp quà Trung thu hấp dẫn như một lời tri ân đặc biệt đến các khách hàng, đối tác của doanh nghiệp!

Trung Thu E’gif – Trao thành ý, Chạm yêu thương                                                                                

Hotline:

– Ms. Bằng Vy: 098 510 2772

– Mr. Toàn: 0777 445 449

#EGIF #TRUNGTHUEGIF