Trao gửi trọn vẹn thành ý với set quà tặng Trung thu dành cho doanh nghiệp

trao-gui-tron-ven-thanh-y-voi-set-qua-tang-trung-thu-danh-cho-doanh-nghiep

Bầu không khí ngập tràn sắc thu đã về, mang đến cho chúng ta những cảm xúc ấm áp và đầy ý nghĩa. Đây cũng là thời điểm tốt để doanh nghiệp thể hiện sự tri ân và gắn kết qua những món quà biếu tặng đến đối tác và khách hàng. 

Đừng để mùa Trung thu trôi qua một cách vội vã, hãy cùng E’GIF khám phá cách để trao gửi trọn vẹn thành ý tốt đẹp của doanh nghiệp dành cho đối tác trong mùa Trung thu sắp tới! 

I. Mùa Trung Thu – Thời điểm tri ân và gắn kết

Như một nét đẹp văn hóa truyền thống, việc trao gửi cho nhau quà tặng đã trở thành phong tục không thể thiếu trong mỗi mùa Tết Trung thu. Những món quà ý nghĩa và sâu sắc như sợi dây gắn kết giữa trái tim người trao và người nhận. Vì vậy, Trung thu là thời điểm đặc biệt để chúng ta trao gửi trọn vẹn tấm lòng tri ân chân thành dành cho những người quan trọng. 

Những phần quà biếu tặng được chọn lựa tỉ mỉ để gửi trao đối tác tựa như những thông điệp sâu sắc và lời chúc tinh tế cho mùa Đoàn viên. Từ đó thể hiện lòng trân trọng đối với những đóng góp quý báu của đối tác, đồng thời tôn vinh những nỗ lực hỗ trợ không ngừng để xây dựng thành công chung.

II. Vì sao doanh nghiệp nên chọn set quà tặng Trung thu cao cấp để trao gửi lòng thành?

1. Nghệ thuật trao thành ý từ quà tặng Trung thu đẳng cấp – Tạo dấu ấn riêng qua từng món quà

Cùng một sản phẩm nhưng nếu được trưng bày trong một hộp quà sang trọng và trang nhã, món quà sẽ càng được nâng cấp hơn ở mặt giá trị và ý nghĩa món quà. Vì vậy, trong mùa lễ hội Trăng rằm, lựa chọn set quà tặng cao cấp là một cách tinh tế để tôn vinh dấu ấn riêng của doanh nghiệp qua từng món quà. Đặc biệt, khi mỗi set quà sở hữu câu chuyện riêng, chứa đựng những thông điệp sâu sắc, sẽ tạo nên nét riêng biệt của doanh nghiệp trong lòng đối tác. 

Sự đa dạng và phong phú của các set quà tặng đến từ nhà E’GIF đem đến doanh nghiệp nhiều lựa chọn và tùy chỉnh phù hợp với từng sở thích của người nhận. Điều này cho phép doanh nghiệp thể hiện sự tôn trọng và quan tâm đến từng nhân vật góp phần tạo nên thành công cho doanh nghiệp của mình.

2. Nét tinh tế trong từng chi tiết của set quà Trung thu – Thể hiện sự trân trọng

Giá trị món quà không chỉ nằm ở chất liệu hay giá trị vật phẩm, mà còn thể hiện ở sự tỉ mỉ trong từng đường nét, từng góc cạnh. Set quà Trung Thu cao cấp là sự kết hợp hài hòa giữa nét tinh tế trong thiết kế và ý nghĩa của món quà. Từng chi tiết nhỏ trên set quà đều ẩn chứa một ý nghĩa riêng, thể hiện sự trân trọng và lòng thành kính đối với đối tác và khách hàng.

Từ việc lựa chọn chất liệu cao cấp, đến cách sắp xếp hộp quà và cả cách gửi gắm lời chúc tri ân chân thành, tất cả đều phải được xem xét tỉ mỉ để tạo nên món quà ý nghĩa nhất. Những lời chúc ấm áp và ý nghĩa được in trên hộp bánh, gửi gắm lòng tri ân và sự hữu hảo. Từ đó tạo nên một kết nối tình cảm chân thành giữa người tặng và người nhận, gắn kết mối quan hệ hợp tác ngày càng trở nên tốt đẹp qua dịp lễ Trung thu.

3. Set quà Trung Thu cao cấp – Nâng tầm đẳng cấp doanh nghiệp

Những set quà Trung Thu cao cấp không đơn thuần chỉ là món quà biếu tặng, mà còn là thước đo về sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp trong mối quan hệ kinh doanh. 

Những món quà được trau chuốt cẩn thận chứng tỏ sự đầu tư và chăm sóc cho mối quan hệ lâu dài, thể hiện cam kết vững chắc trong việc xây dựng thành công chung giữa doanh nghiệp và đối tác. Từ đó, doanh nghiệp có thể ghi điểm ấn tượng và tạo sự khác biệt trong lòng đối tác và khách hàng. 

III. Gợi ý bảy set quà Trung thu đẳng cấp tại EGIF dành cho doanh nghiệp

1. Set quà Trung thu Vạn An

Hộp bánh Vạn An với hình ảnh trăm hoa đua nở cùng cánh chim thảnh thơi chao lượn trên nền màu xanh da trời tươi sáng. Mỗi họa tiết đều như đang gợi nhắc đến những khoảnh khắc thanh tịnh, giúp ta cảm nhận được sự thoải mái và thanh thản trong lòng. Đồng thời, Vạn An còn đại diện cho niềm hy vọng về một tương lai tươi sáng, nơi mà mọi điều tốt đẹp sẽ đến và mọi khó khăn sẽ qua đi. 

Trao gửi Vạn An đến quý đối tác và khách hàng, doanh nghiệp như đang trao đi “vạn điều an lành”, thể hiện mong muốn rằng tất cả những điều tốt lành, hạnh phúc và thành công sẽ đến với người nhận trong cuộc sống.

trao-gui-tron-ven-thanh-y-voi-set-qua-tang-trung-thu-danh-cho-doanh-nghiep-1
Set quà Vạn An với hy vọng mang đến vạn điều an lành.

2. Set quà Trung thu Vạn Cát 

Những bông hoa nở rộ trên hộp bánh Vạn Cát cùng dáng bìa màu đỏ rực mang đến sắc thái tươi mới nhưng không kém ấm áp của mùa thu. 

Từ kiểu dáng cho đến màu sắc trên hộp bánh Vạn Cát đều là biểu tượng cho sự tốt lành, thuận lợi, cát tường và may mắn. Vạn Cát sẽ gửi đến đối tác của bạn lòng tri ân và tình cảm sâu sắc từ doanh nghiệp, giúp họ cảm thấy tràn đầy niềm vui và phước lành trong cuộc sống và công việc.

trao-gui-tron-ven-thanh-y-voi-set-qua-tang-trung-thu-danh-cho-doanh-nghiep-2
Set quà Vạn Cát đại diện cho sự cát tường và may mắn, thuận lợi trên mọi phương diện.

3. Set quà Trung thu Vạn Phú

Cánh hoa cúc nở rộ trên nền cam của hộp bánh Trung thu Vạn Phú tượng trưng cho điều quý giá nhất trong cuộc sống – sự trường thọ lâu dài. 

Ngoài ra, hoa cúc còn tượng trưng cho sự phú quý và sung túc trong gia đình. Khi nhận được hộp bánh Vạn Phúc, người nhận sẽ cảm nhận được lời chúc tràn đầy phúc lộc từ doanh nghiệp.

trao-gui-tron-ven-thanh-y-voi-set-qua-tang-trung-thu-danh-cho-doanh-nghiep-3
Set quà Vạn Phú với thông điệp của sự hoan hỉ, phúc lộc.

4. Set quà Trung thu Song Nguyệt 

Song Nguyệt là sự kết hợp hài hòa giữa sắc đỏ và vàng thuộc gam màu nóng, với vầng trăng tròn đưa ta vào một không gian ấm áp và yên bình. 

Set quà Trung thu Song Nguyệt như một lời chúc ý nghĩa về những giây phút gắn bó, đong đầy tình cảm bên người thân, bạn bè thân yêu dưới ánh trăng rằm. 

trao-gui-tron-ven-thanh-y-voi-set-qua-tang-trung-thu-danh-cho-doanh-nghiep-4
Set quà Song Nguyệt tựa như lời chúc tình cảm, khăng khít và gắn bó.

5. Set quà Trung thu Thanh Nguyệt

Hộp bánh Thanh Nguyệt mang đến một hình ảnh đầy lãng mạn và thơ mộng trong mùa Trung thu. Từ xa xa, hình bóng của chú thỏ đáng yêu đang nhìn lên vầng trăng tròn, cùng với những khóm lau tỏa hương thơm ngát, đắm mình dưới ánh sáng trăng lung linh. Trăng dìu dịu lan tỏa những tia sáng ấm áp xuống cánh đồng, ruộng vườn trên hộp bánh Thanh Nguyệt tạo nên khung cảnh bình dị, gợi cho ta cảm giác về cuộc sống êm ả và thanh bình. 

Chọn Thanh Nguyệt để gửi đến đối tác và khách hàng, doanh nghiệp sẽ gửi gắm được lời chúc về một cuộc sống tràn đầy hạnh phúc và bình yên.

trao-gui-tron-ven-thanh-y-voi-set-qua-tang-trung-thu-danh-cho-doanh-nghiep-5
Set quà Thanh Nguyệt đại diện cho những lời chúc về sự bình an, may mắn.

6. Set quà Trung thu Thanh Phúc

Màu xanh dương của biển và bầu trời trên nền hộp bánh Thanh Phúc tạo nên không gian thư giãn và êm ái. 

Hộp bánh Thanh Phúc không chỉ là món quà đẹp mắt mà còn mang đến ý nghĩa sâu sắc về sự suôn sẻ và tốt lành. Thanh Phúc sẽ thay doanh nghiệp gửi đến quý đối tác một lời chúc thành công, mọi việc hanh thông thuận lợi như dòng nước chảy êm đềm. 

trao-gui-tron-ven-thanh-y-voi-set-qua-tang-trung-thu-danh-cho-doanh-nghiep-6
Set quà Thanh Phúc chứa đựng những hy vọng về thành công, mọi việc hanh thông thuận lợi.

7. Set quà Trung thu Hồng Phúc

Thiết kế bên ngoài của hộp bánh Hồng Phúc là hình ảnh Thỏ Ngọc hiện hữu trên nền đỏ thẫm kết hợp dải khí vàng lấp lánh – những biểu tượng của sự may mắn trong tài chính, đem đến phúc khí dồi dào. 

Tựa như một lời chúc về một mùa Trung thu rực rỡ và thịnh vượng, E’GIF tin rằng Hồng Phúc sẽ mang đến quý đối tác của bạn hy vọng và niềm tin vững chắc vào những cơ hội và thành công trong cuộc sống.

trao-gui-tron-ven-thanh-y-voi-set-qua-tang-trung-thu-danh-cho-doanh-nghiep-7
Set quà Hồng Phúc là lời chúc cho những kế hoạch trong tương lai luôn thành công tốt đẹp.

Những set quà Trung thu đến từ nhà E’GIF hứa hẹn sẽ thổi một làn gió mới vào truyền thống tặng quà trong mùa lễ hội này. Đừng để mùa Trung thu trôi qua vội vã, hãy cùng E’GIF từng bước tạo dựng lòng tin yêu và sự gắn kết với đối tác và khách hàng của bạn!

Trung Thu E’gif – Trao thành ý, Chạm yêu thương                                                                                

Hotline:

– Ms. Bằng Vy: 098 510 2772

– Mr. Toàn: 0777 445 449

#EGIF #TRUNGTHUEGIF